แอชลีย์ ยัง ซบ อินเตอร์ มิลาน

แอชลีย์ ยัง ฟูลแบ็กจอมเก๋าและพร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 34 ปี ย้ายจากแอสตัน วิลลา มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 โดยล่าสุด แอชลีย์ ยัง โบกมือลาทัพปีศาจแดง เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทางทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร สำหรับทาง แอชลีย์ ยัง ลงสนามเล่นให้กับ แมน ยูไนเต็ด ทั้งสิ้น 261 นัด และสามารถทำประตูไปแล้วถึง 19 ประตู และยังพาทีมคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 พรีเมียร์ลีกในปี 2013 เอฟเอคัพ 2016 และแชมป์ลีกคัพ 2017 อีกด้วย

แอชลีย์ ยัง ฟูลแบ็กจอมเก๋าและพร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 34 ปี

ทั้งนี้ทางอินเตอร์ มิลานได้มีการซื้อตัว Romelu Lukaku จากยูไนเต็ดเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วและยังมีอเล็กซิสซานเชซที่ทำสัญญายืมตัวจากปีศาจแดงในภายใต้การคุมทีมของกุนสือเก่าอย่างอันโตนิโอคอนเต้อดีตผู้จัดการทีมเชลซีอีกด้วยทั้งนี้อันโตนิคอนเต้เขาได้ตั้งตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์รายการเซเรียอาเป็นครั้งแรกที่เขาตั้งใจไว้ตั้งแต่ปี 2010 ทั้งนี้ฟอร์มของทีมอินเตอร์มิลานเองยังคงดีอย่างต่อเนื่องและรั้งอันดับ 2 ของตารางในลีเซเรีย อา ไว้อยู่แต่ยังคงเป็นรองจาก ยูเวนตุสห่างกันเพียงแค่ 2 แต้มคะแนนเท่านั้น ทั้งนี้ทางคอนเต้ก็หวังที่จะพาลูกทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในรอบ 10 ปี หลังจากที่เจ้าตัวเองไม่เคยได้คว้าแชมป์เลยตั้งแต่ปี 2010

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก GCLUB

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*