แมนยู ตัดสินใจปล่อย ป็อกบา ม.ค หรือเปล่า?

แมนยู สโสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ขาย ปอล ป็อกบากองกลางคนดังในตลาดซื้อ – ขายนักเตะรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ป๊อกบา ตกเป็นข่าวอีกครั้งเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมาแล้ว และถึงแม้เขาจะยังอยู่กับทีมต่อ แต่กระแสข่าวเกี่ยวกับการซื้อขายในทีมของเขาก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยมันเคยมีข่าวลือว่าเขาจะพยายามหาทางบอกลาทีมตั้งแต่ตลาดช่วงหน้าเนาวนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม สื่อ เลกิ๊ป บอกว่า แมนยู จะขัดขวางการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากการที่ ป็อกบา ขอย้ายทีมเอง หรือจากการยื่นข้อเสนอเข้ามาของทีมอื่น ถึงนั้น สื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า ป็อกบา จะต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี

แมนยู สโสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ขาย ปอล ป็อกบากองกลางคนดังในตลาดซื้อ - ขายนักเตะรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป

เลกิ๊ป บอกด้วยว่า เรอัล มาดริด ยังเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในใจของเจ้าตัวเองโดยการย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นก่อนที่ศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายจะเปิดฉากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนยู ตั้งค่าตัวของตัวเองไว้อยู่ 150 ล้านยูโร แต่ถึงตอนนั้นแล้ว แมนยู ก็อาจจะต้องจำเป็นต้องขายเขาด้วยราคาต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้เพราะป็อกบา เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เท่านั้น โดยถึงแม้มันจะมีการขยายสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม แต่ยังไม่ชัวร์ว่าการขยายสัญญานั้นจะถูกกล่าวว่าจะใช้ถูกหรือรึเปล่าหรือไม่ถูกมันไม่มีอะไรที่แน่นอนเลย

เว็บดีมั่นคงต้อง UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*