อาร์เซน่อล จ่อปลด อูไน พร้อม ดึง นูโน่ !

อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียน์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปลี่ยนกุนซื่อโดยจ่อจะปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชคนสำคัญแล้วไปดึง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต จากวูล์ฟแฮมป์ตัน มาเป็นเฮดโค้ชแทนเจ้าตัวที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจากสื่อดังแดนอังกฤษอย่าง เมล ออนไลน์ ได้ออกมาระบุว่ากุนซือชาวสแปนิสใกล้เก้าอี้ที่ร้อนเป็นไฟ จากผลงานออกสตาร์ตในฤดูกาลที่ 2019/20 ที่แย่พอสมควร พร้อมแนวทางการเล่นที่ไม่มีการพัฒนาการ

อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียน์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปลี่ยนกุนซื่อโดยจ่อจะปลดอูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชคนสำคัญ

นักเตะบางส่วนเริ่มหมดความอดทนกับเจ้าตัวเต็มทีแล้ว ทั้งนี้สื่อดัง ที่ออกมาเผยว่าตำแหน่งของ เอเมรี่ ดูกันแบบนัดต่อนัด อีกทั้งความสัมพันธ์ของ ราอูล ซานเยอี ปธ.ปฎิบัติการฟุตบอลของ อาร์เซน่อล กับจอร์จ เมนเดส ซูปเปอร์เอเยนต์ที่ต้องคอยดูแลสัญญาของ นูโน่ จัดว่าแบบแน่น โอกาสที่ซิกแซกและพลิกแพลงขโมยมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงมากนัก อย่างไรก็ตามแต่ แม้ เมาริซิโอ โปเซ็ตตีโน่ ที่โดนปลดจากการคุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะเป็นอีกทางเลือก แต่เพราะความบาดหมางระหว่างอริร่วมมหานครลอนดอน ก็ยากที่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์อาจจะหักหลังแฟนบอล อย่างทีมสเปอร์ก็เป็นไป ข่าวลือทั้งหมดอาจจะยังไม่เป็นความจริงแน่ชัดแต่อย่างไรก็ตามแต่เราต้องคอยจับตามองผลงานของ  อูไน ผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล คนปัจจุบันนั้นว่าจะเจ้าตัวจะทำผลงานออกมาได้ดีขึ้นหรือจะแย่ลงอีกเรื่อยๆ มันยังไม่มีความแน่นอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*