วิดาล ไม่คิด จะออกจากบาร์เซโลน่า !

วิดาล มิดฟิลด์ ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ยังไม่ได้คิดเรื่องที่จะย้ายออกจากทีมแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่ายัง มีความสุขที่อยู่กับ บาร์เซโลน่าอยู่ ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ วิดาล จะได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัด แต่มันก็มีแค่ 4 เกมส์ที่เขาได้ลง สนามในฐานนะตัวจริง ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ได้เป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมส์ จากการลงเล่นทั้งหมด 5 นัดจนทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือ อย่างหนาหูว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเปิดในช่วงเดือน มกราคมนี้ โดยมี อินเตอร์ มิลานที่ให้ความสนใจ ในตัวเขาอีกด้วย

วิดาล มิดฟิลด์ ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ยังไม่ได้คิดเรื่องที่จะย้ายออกจากทีมแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่ายัง มีความสุขที่อยู่กับ บาร์เซโลน่าอยู่

วิดาล ด้วยวัย 32 ปี ได้ออกมาเผยว่า เรื่องการย้ายทีมของผมตอนนี้ ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นอยู่เลยแถมผมกำลังอยู่ระหว่างการพักร้อนด้วย เอเยนต์ของผมเป็นคนจัดการเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ผมยังก็คงใจเย้นอยู่ และมีความสุขกับที่ บาร์เซโลน่า อีกด้วย เราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนที่ผมกลับไปที่สโมสรแล้ว และผมก็ไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องที่ว่าตัวเองจะได้เล่นรึเปล่า แต่ยังไงก็ตามผมก็พร้อมช่วยบาร์เซโลน่าอยู่เสมอ ผู้คนอาจจะรู้และเห็นคุณค่าของผมดี และมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีด้วย สื่อต่างๆที่ออกไปนั้นมันไม่ได้เป็นความคิดอะไรของผมเลยซักนิด ผมอยู่ที่นี้ผมมีความสุขดีและมีความสุขมากๆ กับบาร์เซโลน่านี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*