ลูคัส มูร่า เสียใจ ปัด แมนยู ซบปารีช

ลูคัส มูร่า ปีก ของทีม สเปร์ส ได้ออกมาเผยว่า เขาเคยคุยกับ แมน ยูไนเต็ด ในตอนที่อยู่กับ เชา เปาโลจริงๆ แต่ เผยไม่เสียใจเลยที่ตอนนั้นเลือก ซบ ปารีส เพราะมันทำให้ตนเองได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจนได้มาถึงจุดนี้ได้ มูร่า ฉายแววเด่นตอนน    มูร่า ฉายแววเด่นตอนอยู่กับ เซา เปาโล ระหว่างปี 2010-12 จนทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีมในตอนนั้น โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น แถม “ปีศาจแดง” เคยถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้แข้งเลือดแซมบ้าไปร่วมทีมในช่วงแรกๆ ด้วย ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปอยู่กับ ปารีสฯ อย่างไรก็ตาม มูร่า ก็ไม่ได้ถึงขั้นการันตีตำแหน่งตัวจริงแบบต่อเนื่องกับ “เปแอสเช” ได้ จนสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจมาอยู่กับ สเปอร์ส ในเดือนมกราคมปี 2018

ลูคัส มูร่า ปีก ของทีม สเปร์ส ได้ออกมาเผยว่า เขาเคยคุยกับ แมน ยูไนเต็ด ในตอนที่อยู่กับ เชา เปาโลจริงๆ แต่ เผยไม่เสียใจเลยที่ตอนนั้นเลือก ซบ ปารีส

 แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของแดนกาแฟนว่า “ใช่ มันมีการเจรจากันจริงๆ ผมเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ตอนนั้นทีมยังเป็นยุคของ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน อยู่ สุดท้ายผมก็เลือก เปแอสเช, ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่วิเศษกับที่นั่น ผมได้แชมป์หลายรายการ และได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมไม่เคยนึกเสียใจเลย ถึงแม้ผมจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับที่นั่น แต่ผมก็ไม่นึกเสียใจเลย เพราะผมเติบโตขึ้นอย่างมาก ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง ตอนนี้ผมได้มาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก แล้ว และมันถือเป็นความหวังครั้งใหม่ของผม”

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*