ลิเวอร์พูล ปล่อย บรูว์สเตอร์ ให้ สวอนซียืมตัว

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัวดารุ่งของทีมในสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบจบฤดูกาลนี้ ให้กับ สวอซีซิตี้ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่าจะคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งของทีม ริอาน บรูวส์เตอร์ดารุ่งจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดาวเตะวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากหลายทีม หลังจากที่ลิเวอร์พูลเองได้ตัดสินใจเปิดทางให้เขาย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อหาโอกาศลงเล่นในสนามมากขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีสวอนซีเป็นหนึ่งในนั้น

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัวดารุ่งของทีมในสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบจบฤดูกาลนี้ ให้กับ สวอซีซิตี้ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่าจะคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งของทีม

ทางบรูว์สเตอร์ได้ออกมาเผ่ยความรู้สึกว่า เจ้าตัวเองตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสวอนซี และผมได้แต่อดใจรอที่จะได้มาอยู่ที่นี่และเริ่มต้นใหม่ไม่ไหวแล้ว พูดตรงๆนะ ผมเคยดูผลการแข่งขันและติดตามเกมส์ของสวอนซี ทุกทีอย่างใกล้ชิด ที่นี่เป็นทีมเด็ก แต่มีคุณภาพไม่เป็นรองจากใครเลยและผมก็พร้อมที่จะไปเริ่มสร้างความแตกต่างให้กับสวอนซีทันทีผมหวังว่าการทีได้รับสัญญายืมตัวนี้อาจจะช่วยให้พัฒนาการเล่นและได้โชว์ความสารถอย่างเต็มที่และแน่นอนผมก็คงหวังว่าผมจะมีส่วนร่วมกับทีมมากๆและพาทีมเก็บใช้ชนะให้ได้ในทุกๆนัดครั้งนี้เป็นโอกาศที่ดีสำหรับผมอย่างมากที่จะได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชั้นยอดอย่างสวอนซี และผมก็อยากจะขอบคุณสโมสรต้นสังกัดอย่างลิเวอร์พูลที่ได้เปิดโอกาศให้กับผมเพื่อไปพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นด้วย บรูว์สเตอร์นักเตะวัย 19 ปีของลิเวอร์พูลได้ออกมาช่วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*