ตำรวจเช็ก เตรียมจับคุม ตัว 20 รายเรื่องคดีการทุจริตฟุตบอล

ตำรวจเช็ก เตรียมจับคุม 20 คนรวมถึงรองหัวหน้าสมาคมฟุตบอลเช็ก Roman Berbr ในข้อหาการทุจริตและการจับคู่การแข่งขัน หลังการโจมตีทั่วประเทศรายงานข่าวระบุตำรวจได้เริ่มดำเนินการทางอาญากับคน 20 คนในวันนี้…เกี่ยวกับกลุ่มอาชญากรรมที่มีส่วนร่วมในการทุจริตเพื่อแก้ไขผลการแข่งขันฟุตบอล Lenka Bradacova อัยการระดับสูงของรัฐกล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์เมื่อวันศุกร์โดยยืนยันรายงานก่อนหน้านี้โดยสื่อท้องถิ่น

ตำรวจเช็ก เตรียมจับคุม 20 คนรวมถึงรองหัวหน้าสมาคมฟุตบอลเช็ก Roman Berbr ในข้อหาการทุจริตและการจับคู่การแข่งขัน หลังการโจมตีทั่วประเทศรายงาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Michael Jurman โฆษกสมาคมฟุตบอลสาธารณรัฐเช็กยืนยันว่าการจู่โจมเราสามารถยืนยันได้ว่าตั้งแต่เช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการรวมถึงการค้นหาที่สำนักงานใหญ่ของสมาคมด้วย Jurman กล่าวเราให้ความร่วมมือสูงสุด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แก่ตำรวจสื่อท้องถิ่นกล่าวว่าผู้ที่ถูกควบคุมตัวรวมถึง Berbr รองประธานสมาคมฟุตบอลเช็กที่เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่ Bradacova ปฏิเสธที่จะบอกว่าเจ้าหน้าที่ถูกตั้งข้อหาหรือควบคุมตัวมานานหรือไม่ Jurman ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในรายงานข่าวและไม่สามารถติดต่อ Berbr เพื่อแสดงความคิดเห็นได้ทันที

ตำรวจเช็ก เตรียมดำเนินการคดีดังกล่าว และ มุ่งเน้นไปที่การแก้ไขการแข่งขัน

คดีดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขการแข่งขันที่ถูกกล่าวหาในระดับที่สองและสามของฟุตบอลเช็กและเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนผู้ตัดสินหลายคนด้วยเช่นกันเว็บไซต์ข่าว Seznam Zpravy รายงานว่าทาง Berbr ดำรงตำแหน่งของเขาตั้งแต่ปี 2013 และตามสื่อท้องถิ่นได้ดึงความสนใจในฟุตบอลเช็กมาหลายปีอดีตผู้ตัดสินวัย 66 ปีซึ่งแต่งงานกับ Dagmar Damkova ผู้ตัดสินหญิงคนแรกของสหภาพยุโรปทำหน้าที่เป็นสายลับตำรวจในยุคคอมมิวนิสต์สื่อชี้ไปที่ Berbr เกี่ยวกับคดีทุจริตและการกลั่นแกล้งที่ FA แต่เขาไม่เคยถูกตั้งข้อหา

Miroslav Pelta อดีตเจ้านายของเขาเป็นผู้นำ FA จนกระทั่งเขาถูกควบคุมตัวในปี 2560 ในข้อหาติดสินบนและใช้อำนาจในทางที่ผิด เขาต้องรับโทษจำคุกนานถึง 12 ปีหากถูกตัดสินว่าอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี

สมัครเล่นเกมส์ เสือมังกร ออนไลน์คลิกเลย !

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*