แฟรงก์ แลมพาร์ด ปลื้มเชลซีฟอร์มโหดชนะเอฟเวอร์ตัน

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของเชลชียกให้เกมส์ที่เปิดบ้านถล่มเอฟเวอรตันในบ้านเป็นฟอร์มการเล่นของทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เป็นการเปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตันไปถึง 4-0 คือฟอร์มการเล่นเกมส์เหย้าที่ดีสุดของทีม เชลซีเองได้ทำผลงานยอดเยี่ยมไล่ถล่อเอฟเวอร์ตันไปในคืนวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งทางผู้จัดการทีม แฟรงก์ แลมพาร์ด ได้ออกมากล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีและทีมต้องเล่นมาตรฐานแบบนี้ไปตลอด แต่ทาง แฟรงก์ แลมพาร์ด เองก็ชี้ว่าเรายังมีงานที่ต้องทำอีกมากมายเพื่อให้ทีมติดอันดับที่ 4 ได้อีกครั้ง

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของเชลชียกให้เกมส์ที่เปิดบ้านถล่มเอฟเวอรตันในบ้านเป็นฟอร์มการเล่นของทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แฟรงก์ แลมพาร์ด เองก็ได้ออกมาเผ่ยความรู้สึกหลังเกมส์จบที่ว่า ใช่นี้คือฟอร์มในบ้านที่โหดที่สุดของ เพราะจำนวนประตูที่ทำได้และครีนชีท เราเล่นได้ดี และเต็มไปด้วยพละกำลังเมื่อเราทำประตูได้เยอะทำให้เราเล่นได้สบาย และ วันนี้ทุกอย่างมาพร้อมกันหมดทั้งพลัง และ ความเร็วใจการส่งบอล และจังหวะของเกมส์ต่างๆ ทำให้ทีมเคลื่อนไหวได้เร็วและสามารถทำประตูได้อย่างมาก ทำให้ผลออกมาค้อนข้างจะดีนักและสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*