รัฐบาล ประกาศ อนุญาติให้บอลอังกฤษกลับมาเตะได้แล้ว

รัฐบาล อังกฤษ ได้ออกมาประกาศกับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในอังกฤษในเดือนมิถุนายน รัฐมนตรีกระทราวงวัฒนธรรมโอลิเวอร์โดว์เดนได้ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาการประชุมกับสมาคมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลอังกฤษลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขาได้วางแผนสำหรับกีฬาที่จะดำเนินต่อ ควรรวมการเข้าถึงที่กว้างขึ้นสำหรับแฟนๆ ในการดูถ่ายทอดสด ในขณะเดียวกันรองหัวหน้าและเจ้าหน้าที่การแพทย์ของอังกฤษได้กล่าวว่าการจะกลับมาใดๆ อาจจะใช้เวลานานแต่ก็จะไม่ช้ามาก พรีมเมียร์จะเข้าร่วมประชุมกันในจันทร์เพื่อหารือเกี่ยวกับ การเริ่มต้นโครงการใหม่ และหวังว่าจะได้กลับมาดำเนินการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายนโดยจะมีการแข่งขันทุกนัดแบบปิด

รัฐบาล อังกฤษ ได้ออกมาประกาศกับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในอังกฤษในเดือนมิถุนายน รัฐมนตรีกระทราวงวัฒนธรรมโอลิเวอร์โดว์เดนได้ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลาลีก้า เตรียมเปิดการแข่งขัน มิถุนายนนี้

เราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าเราจะเดินหน้าต่อไปถ้ามันปลอดถัยที่จะทำเช่นนั้นและสุขภาพและสวัสติภาพของผู้เล่นโค้ชและทีมงาต้องมากก่อนอย่างแน่นอน นอนนี้มันขึ้นอยู่กับหน่วยงานฟุตบอลที่จะเห็นด้วยและสรุปรายละเอียดของแผนของพวกเขาและมีความนิยมรวมกันเพื่อให้บรรลุนี้สำหรับแฟนๆ ของเราพวกเขาชุมชนฟุตบอลและประเทศชาติโดยรวม รัฐบาลและผู้เชียวชาญทางการแพทย์ของเราจะให้คำแนะนำและการสนับสนุนต่อไปเขาเสริมว่าแผนการที่จะกลับมาควรมั่นใจว่าการเงินจากการเริ่มต้นใหม่ของเกมส์สนับสนุนในการแข่งขันฟุตบอลจะกว้างขึ้น การประชุมครั้งต่อไปของสโมสรพรีเมียร์ลีกจะมีขึ้นในวันจัทร์ที่ผู้เล่นทั้งหมดอาจจะบินกลับมาฝึกซ้อมเป็นกลุ่มแรกภายใต้ระเบียบของทางการแพทย์ที่ได้กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้ออีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารครบวงจร : ufabet, ฝากขั้นต่ำ100 ครบเครื่องเรื่องกีฬา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*