ยอโควิช ถูกตัดสิทธิ์ ออกจากแข่งขันทันที หลังเจ้าตำทำผิดกฎกการเเข่งขัน

ยอโควิช ถูกตัดสิทธิ์ นักเทนนิส ยอดเยี่ยมและเป็นมือวางอันดับต้นๆของโลก ได้ถูกกล่าวกระทำความผิดในการแข่งขันรอบที่สี่ของยูเอสโอเพ่ หลังจากเจ้าตัวเองตีลูกเทนนิสไปโดนกรรมการตัดสินอย่างรุนแรงจนได้รับอาการบาดเจ็บ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เกมส์การแข่งขันได้จบลงอย่างสวยงามสำหรับการแข่งขันคว้าแชมป์แกรด์สแลม ครั้งที่ 18 และ การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยสกอรวมจบไป 26-0 ตามกฎของการแข่งขันแกรด์สแลมหลังจากการกระทำของเขาในการตีลูกเทนนิสโดยเจตนาและเป็น

ยอโควิช ถูกตัดสิทธิ์ นักเทนนิส ยอดเยี่ยมและเป็นมือวางอันดับต้นๆของโลก ได้ถูกกล่าวกระทำความผิดในการแข่งขันรอบที่สี่ของยูเอสโอเพ่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อัตรายหรือประมาทในสนาม หรือ ตีลูกเทนนิสโดยไม่คำนึงผลท่ามมาผู้ตัดสินการแข่งขันโอเพ่นได้เอาผิดโนวัดยอโควิชจากยูเอสโอเพ่นปี 2020 สมาคมเทนนิสสหรัฐได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

ข่าวก่อนหน้านี้ Garbine Muguruza สงสัย อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเจ้าตัว

ยอโควิช จะได้รับบทลงโทษอะไรบ้าง

ยอโควิช เนื่องจากเจ้าตัวเอง ได้ทำผิดกฎของการแข่งขันอย่างหนัก ในการแถลงการณ์ของ USTA กล่าวว่า เจ้าตัวเองจะเสียคะแนนจากการจัดอันดับทั้งหมดที่ได้รับจากการแข่งขัน US Open และจะถูกปรับเงินรางวัลที่ได้รับจากการแข่งขัน นอกเหนือจากค่าปรับใดๆ หรือทั้งหมดที่เรียกเก็บจากเหตุการณ์และการกระทำที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ด้วยแชมป์ปี 2019

 ราฟาเอลนาดาลและโรเจอร์เฟเดอเรอร์ไม่ได้ลงสนาในปีนี้ จึงทำให้ ยอโควิชสามารถเดินทาง มาแข่งขันในนิวยอร์กในฐานนะ ตัวเต็งของประเทศ แต่ทุกอย่างได้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์สนามอาร์เธอร์แอชสเตเดียมเมื่อยอโควิชเพิ่งแพ้การแข่งขันให้ทางปาโลคาร์เรโนบุสตาฝ่ายตรงข้ามไป 6 -5 ในเซตแรก และเกิดอาการไม่พอจึงทำให้การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารโดย : ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*