แรชฟอร์ด กล่าว การช่วยเหลือเด็กเป็นเรื่องสำคัญ

แรชฟอร์ด กล่าว การช่วยเหลือเด็กเป็นเรื่องสำคัญ
แรชฟอร์ด กล่าว การช่วยเหลือเด็กเป็นเรื่องสำคัญ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กองหน้าของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าการช่วยเหลือเด็กเป็นสิ่งสำคัญมาก ในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่า

แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กองหน้าของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าการช่วยเหลือเด็กเป็นสิ่งสำคัญมากในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่าและการทำงานของผู้ที่ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนมันเรื่องที่น่าเห็นใจอย่างยิ่ง ในตอนนี้กองหน้าวัย 22 ปีกับการทำงานองค์กรการกุลศล FareShare  เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์หลังจากที่โรงเรียนได้ปิดตัวลง  ทั้งนี แรชฟอร์ด ได้ออกมาพูดกับทาง BBC Breakfast ว่างานนี้เป็น รายการที่ต้องทำ และพูดเกี่ยวกับวัยเด็กของเขา ฉันแค่พยายามส่งผลกระทบต่อคนรุ่นต่อไปในทางที่ดีขึ้น เขากล่าว ฉันทำงานกับเด็กมาหลายครั้งและเมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับโรงเรียนที่ปิดตัวลงฉันรู้ว่าเด็กบางคนจะไม่ได้รับอาหารฟรีที่โรงเรียน

Pep Guardiola บริจาค 1 ล้าน ให้ประเทศสเปนสู้ไวรัส

ในตอนที่ฉันอยู่โรงเรียนฉันได้กินข้าวฟรีและแม่ของฉันจะไม่กลับบ้านจนกว่าจะถึงหกโมงเย็นดังนั้นอาหารมื้อต่อไปของฉันจะเป็นเวลาประมาณแปด8โมง ฉันโชคดีและมีเด็กๆ ในสถานณ์ที่ยากลำบากกว่าที่ไม่ได้ทานข้าวที่บ้าน ทั้งนี้ทางแมนเสเตอร์ยูไนเต็ดเองได้ร่วมมือกับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อหาเงินในการประมูลเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดทั่ว แรชฟอร์ด เองกล่าวว่างานที่พวกเขาทำไปช่วยเพิ่มเงิน 100,000 ปอนด์ซึ่งจะเลี้ยงๆ ได้ ถึง 400,000 คนทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ และ สามารถช่วยเหลือบุคลลไร้บ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ละบาดครั้งนี้ได้อีกหลายชีวิตอีกด้วย ในตอนนี้ผมเองก็มีกำลังพอที่จะช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้ และอยากให้ทุกคนผ่านเรื่องเลวร้ายนี้ไปพร้อมๆกัน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*