แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว อิกาโล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีคว้าตัว โอเดียน อิกาโล กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย จากเซี่ยง ไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมทัพสัญญามยืมตัวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ อดีตดาวยิงของวัตฟอร์ด ที่ย้ายไปค้างแข้งต่างแดนในลีกของจีนกับฉางชุน ยาไก่ เมื่อปี 2017 จากนั้นย้ายมาอยู่กับเซี่ยงไฮ เสิ่นหัว ในปี 2019 ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าหนาวจะปิดลงในเดือนมกราคม แมนยู ที่มีปัญหากองหน้าที่ได้รับอาการบาดเจ็บเป็นระยะยาวแล้ว ทั้งนี้ทาง แมนยู ได้บรระลุกข้อตกลงในการคว้าตัว โอเดียน อิกาโล มาร่วทีม ด้วยสัญญายืมตัวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีคว้าตัว โอเดียน อิกาโล กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย จากเซี่ยง ไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมทัพสัญญามยืมตัวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ อดีตดาวยิงของวัตฟอร์ด

ทางเจ้าตัว โอเดียน อินกาโล เองเคยมีประสบการณ์ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แล้ว กับวัตฟอร์ดในช่วงปี 2014-2017 ลงเล่นเกมส์ลีไปทั้งสิ้น 100 นัดและสามารถ ยิงประตูได้อีก 40 ประตู ทั้งนี้เป็นเรื่องดีของเจ้าตัวเองที่ได้รับโอกาศมาโชว์ฟอร์มและโชว์ผลงานอีกครั้งกับ แมนยู และทาง แมนยูเอง ก็ต้องการกองหน้าที่มีความสามารถและเฉียบขาดอยู่ใน ณ ตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตามในการกลับมาครั้งนี้ของเจ้าตัวก็เป็นโอกาศที่ไม่ค่อยดีมากนักเพราะเป็นเพียงแค่สัญญายืมตัวจนกว่าจบฤดูกาลเพียงเท่านั้นเองแต่อย่างไรก็แมนยูเองก็ คงต้องดูการเล่นของเจ้าตัวด้วยว่าจะช่วยเหลือทีมได้มากน้อยแค่และสามารถพาทีมเก็บชัยชนะในแต่ละนัดได้หรือไหมไม่แน่สัญญาการซื้อขาดของเจ้าตัวเองอาจจะเกิดขึ้นหากเจ้าตัวเองได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีและพาทีมชนะได้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*