แมนยู เปิดบ้าน อัด ปาร์ติซาน 3-0

แมนยู การันตีการรุยเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลี เป็นที่เรียบร้อย ทั้งแมนยูได้เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มผู้มาเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ไปถึง 3 – 0 โดยผู้ได้ประตูจาก เมสัน กรีนวูส และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในครึ่งเวลาแรก และปิดท้ายด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด ในครึ่งหลังอีก 1 ประตู ออกสตาร์ทครึ่งแรกด้วยความไม่พอใจเมื่อทั่ง 2 ฝ่ายได้ผ่านบอลได้ถึงหน้าประตูเพียงฝ่ายละครั้งตั้งแต่ 5 นาทีแรกแต่ลูกยิงของมาร์กิซิยาล และการทำเข้าประตูตัวเองของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า อย่างไรก็ตาม ความได้เปรียบก็ตกมาเป็น ของ แมนยู ที่มีรูปเกมส์ เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่ บอลจากแรชฟอร์ด ผ่านเข้าไปบริเวณหน้ากรอบเขตโทษจะไปถึง กรีนวูด ที่ใช้เท้าซ้ายยิงเน้นๆ เข้าไปในตาข่ายอย่างสวยงาม

แมนยู การันตีการรุยเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลี เป็นที่เรียบร้อย ทั้งแมนยูได้เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มผู้มาเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด

ต่อมาลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ทำประตูขึ้นนำได้ หลังจากนั้นไม่กี่นาที ประตูที่ 2 ก็ตามมาเมื่อ ฆวน มาต้า ตัดบอลได้ที่บริเวณริมเส้นฝั่งขวา บอลไปเข้าทาง มาร์กซิยาลลากตะลุยเดียวจี้เข้าหากรอบเตโทษหลับแนวรับของทีมคู่แข่งเข้าไปจิ้มหนีผู้รักษาประตู ปาร์ติซานก่อนบอลจะค่อยๆกลิ้งเข้าสู่ตาข่าย ตามมาด้วยประตูที่ เมื่อเริ่มขึ้นครึ่งเพียงแค่ 4 นาที แรชฟอร์ด ได้เลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้ายอย่างเต็มข้อ ทำให้แมนยู ขึ้นนำถึง 3-0 จบเกมส์ แมนยู สามารถเปิดบ้านชนะ ปาร์ติซาน ได้ถึง 3 – 0 ประตู

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*