ข่าวใหญ่ ซอล ฮึง มิน กระดูกแขนแตก ต้องพัก 1 สัปดาห์

ข่าวใหญ่ ซอล ฮึง มิน ของทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ได้รับอาการบาดเจ็บที่กระดูกแขนแตกในระหว่างการลงสนามในเกมส์ที่เจ้าตัวสามารถทำประตูให้ทางท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เอาชนะ แอสตัน วิลลา ไปถึง 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวฯแขนขวาในเกมส์ที่ วิลลา ปาร์ค แต่ก็ยังคงกัดฟันเล่นจนจบ 90 นาที โดยเมื่อวันที่ 18 ก.พ ที่ผ่านมา ทางอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาแถลงอาการบาดเจ็บผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการโดย ยืนยันว่า ซอล ฮึง มิน จะเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์ และ คาดว่าต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่ายกายและกายภาพบำบัดถึง 1 สัปดาห์

ข่าวใหญ่ ซอล ฮึง มิน ของทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับทางซอล ฮึง มิน เอง ได้ลงสนามรับใช้ทางท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปแล้ว 32 นัด และสามารถยิงประตูได้ 16 ประตูรวมทุกๆรายการที่เจ้าตัวลงเล่น โดยจากอาการบาดเจ็บล่าสุดของเจ้าตัวทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมส์ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ แอร์เบ ไลป์ ซิก ในวันที่ 19 ก.พ. และเกมส์ลีกที่จะต้องบุกไปเยือนเชลซีในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. นี้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*