ไวล์เดอร์ Vs ฟิวรี่ คู่มวยหยุดโลกรุ่นใหญ่

ไวล์เดอร์ Vs ฟิวรี่ โหมโรงก่อนศึกรีแมตช์ รุ่นใหญ่ ล่าสุดทางสื่อดังย่าง อีเอสพีเอ็น ได้มีการเปิดเผยค่าตัวของศึกรีแมตซระหว่างดีออน

เตย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลก รุ่น เฮฟวี่เวท ของสภามวยโลก WBC กับผู้ท้าชิงจากสหราชอาณาจักรอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ ที่เตรียมจะขึ้นชกกันที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ โดย ไวเดอร์ จะได้ค่าตัวจากการชกไฟต์นิ้อยู่ที่ 5 ล้านเหรียญ หรือตีเป็นเงินไทย 158 ล้านบาท ด้านผู้ท้าชิงอย่าง ฟิวรี่ ก็จะได้ค่าตัวเท่ากับแชมป์ที่ 5 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 158 ล้านไทยเช่นกัน

ไวล์เดอร์ Vs ฟิวรี่ โหมโรงก่อนศึกรีแมตช์ รุ่นใหญ่ ล่าสุดทางสื่อดังย่าง อีเอสพีเอ็น ได้มีการเปิดเผยค่าตัวของศึกรีแมตซระหว่างดีออน เตย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลก

อย่างไรก็ตามแต่ คู้นี้เคยชกกันมาแล้วครั้งนึงเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2018 ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกัน โดยผลคะแนนของกรรมการทั้ง 3 ท่านมีดังนี้ อเลจานโดร โรชิน ให้ไวล์เดอร์ชนะ 115-11 ส่วน โรเบิร์ต แท็ปเปอร์ให้ฟิวรี่

ชนะ 114-112 ด้าน ฟิล เอ็ดเวิร์ด ให้เสมอกัน 113-113 ทั้งนี้ได้มีการการันตีว่าทั้งคู่ได้เงินขึ้นจากไฟต์นี้ 25 ล้านเหรียญหรือตีเป็นเงินไทยประมาณ

790 ล้านบาท แถมยังรับทรัพย์เพิ่มเติมจากเปอร์เซ็นกำไรของเปย์ เปอร์ วิว อีกด้วย ทั้งนี้เราไม่ควรพลาดการชกหยุดโลกที่มีการเดิมพันเงินเยอะขนาดนี้ ทั้งคู่จะเริ่มชกกันในวันอาทิตย์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet777

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*