โมราต้า มั่นใจ เชื่อตัวเอง ติดทีมชาติ ช่วย สเปน

โมราต้า ศูนย์หน้าดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า ตัวเองจะติด ทีมชาติสเปน และได้ไปเล่นยูโร 2020 รอบสุดท้ายกลางปีหน้า

ส่วนผลงานของทีมชาติสเปน กระทิงดุ ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายไปแน่นอนแล้ว แต่พวกเขายังเหลือเกมส์รอบคัดเลือกอีกหนึ่งนัดโดยจะเจอกับทีมชาติโรมาเนีย ที่ สนาม วานต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ในคืนวันจันทร์นี้อย่างแน่นอน โดยการแถลงข่าวล่าสุดก่อนเกมส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โมราต้า เผยว่าตัวเองข้อนข้างมั่นใจว่าจะติดทีมชาติไปรอบสุดท้าย เพราะการย้ายมาเล่นให้กั แอตเลติโก มาดริด ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญให้ตัวเองมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้นและทำให้กล้าเล่นกล้าทำมากขึ้นด้วยเช่นกัน

โมราต้า ศูนย์หน้าดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า ตัวเองจะติด ทีมชาติสเปน และได้ไปเล่นยูโร 2020 รอบสุดท้ายกลางปีหน้า

ในอดีตที่ผ่านมาผมเคยมีความกังวลอย่างมากแต่ตอนนี้ผมสามารถมีส่วนร่วมไปจนจบเกมส์มากขึ้นกว่าที่ผ่านมาตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ แต่สิ่งที่สำคัญคือการไปคว้าแชมป์ในช่วงจบฤดูกาลและได้อยู่ในทีมที่ชุดยูโร 2020 โมราต้า ได้ให้สัมภาษณ์

ผมมั่นใจ ว่าผมเองจะติดทีม แต่คุณต้องเล่นอยู่ในระดับสูงกว่ามาตราฐานของคุณเพื่อให้ได้อยู่ในจุดนั้นการเข้ารอบสุดท้ายมันคือสิ่งที่น่าอัศจรรย์ผมเคยได้เล่นอยู่ที่นั้นในยูโรปี2016 มีเพียงทีมชาติอิตาลีเท่านั้นที่เอาชนะเราได้และนั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจึงทำให้เราพลาดแชมป์ไปมันน่าเสียดายมากๆครับตอนนี้ผมทำได้เพียงหาดโอกาศได้เข้าไปช่วยเหลือทีมชาติแล้วยังคงฟอร์มกันเล่นให้ดีกว่าเดิมครับ โมราต้า ได้ออกมากล่าว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจารก UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*