เนวิลล์ เเนะโซลชา เตรียมหานักเตะใหม่ในปีหน้า !

เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนตเด อออกความเห็นแนะนำอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ว่าต้องรู้จักเห็นแก่ตัวและดึงนักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อยกระดับผลงานของทีมให้ดีขึ้น

เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนตเด อออกความเห็นแนะนำอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ว่าต้องรู้จักเห็นแก่ตัว

โซลชาต้องใช้เงินของสโมสรซื้อนักเตะใหม่ที่มีประสบการณ์เข้าทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อตัวเขาเอง จะต้องใช้เงินของสโมสรมาซื้อผู้เล่นใหม่ซักคนสองคนที่มีประสบการณ์ มากและเก่งมากๆเป็นที่เจ้าตัวมีความต้องการอย่างมาก เนวิลล์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น เขาไม่สามารถอยู่ตรงจุดนั้นด้วยการใช้ผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่ได้เพียงอย่างเดียว โอเลต้องมีความเห็นแก่ตัวบ้าง เพื่อเขาจะต้องได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเพื่อเป็นการปกป้องผลงานของตัวเองไม่ให้แย่และออกมาดีขึ้นทุกนัด เขาควรเสริมผู้เล่นที่มีประสบการณ์ซัก 2-3 คนเข้าไปในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมันจะให้ผลงานของทีมที่เค้าเป็นผู้จัดการอยู่จะดีขึ้นเรื่อยๆในช่วงเดือนมกรานี้เจ้าตัวก็ยยอมรับเองว่าช่วงนี้ผลงานเริ่มไม่ค่อยดีเท่าไหร่และอยากจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเรื่อยๆในนัดต่อนัดจนกว่าจะจบซีซั่นแน่นอนเขาก็อยากได้อันดับดีๆหรือกลับมาเป็นหัวตารางอีกครั้งให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามแต่แม้ในตอนนี้ทางเจ้าตัวเองไม่ได้ออกมาเผยว่าเค้าจะสนใจนักเตะดาวรุ่งตอนไหนและในเดือนมกราคมจะดึงนักเตะออกมาได้มากน้อยแค่ไหน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*