เชลซี จับตามอง Dean Henderson ผู้รักษาประตู แมนยู

เชลซี จับตามอง Dean Henderson  ที่มีสัญญากับ แมนยู จนถึงปี 2022 กับมีออพชั่นอีก 12 เดือน แต่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวทำให้สโมสรใหญ่บางทีมรู้สึกตื่นตัวกับการเล่นของ Dean Henderson เขาสามารถเก็บคลีนชีทได้ 9 นัดให้กับ Sheffield United ที่ยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ซึ่งเท่ากับ Alisson ของ Liverpool ทั้งนี้ทาง แมนยูเองก็อยากเก็บผู้รักษาประตูรายนี้ไว้ และจะได้เริ่มเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่กับเขา เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของผู้รักษาประตูรายนี้มากขึ้น แต่นั้นก็ไม่ทำให้ทาง PSG และ เชลซี ล้มเลิกความคิด ที่จะพยายามดึงผู้รักษาประตูของแมนยูอยู่ตลอด ก่อนที่จะถึงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลง

เชลซี จับตามอง Dean Henderson  ที่มีสัญญากับ แมนยู จนถึงปี 2022 กับมีออพชั่นอีก 12 เดือน แต่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวทำให้สโมสรใหญ่บางทีมรู้สึกตื่นตัวกับการเล่นของ Dean Henderson

ทั้งนี้ผู้ถึงเชลซีแล้ว ก็คงต้องสื่อไปถึงผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง Kepa  และฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวดูแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากที่ความรักของเจ้าตัวพังลงไปทำให้เจ้าตัวเองไม่มีสมาธิในการเล่นและยังมีฟอร์มที่ห่วยแตกลงไปเรื่อยๆ และ ทำให้ความไม่พอใจของผู้จัดการทีมอย่างแฟค์งแลมพาด เริ่มจะอดทนไม่ไหวและได้เริ่มจับตามองเจ้าตัวว่าถ้าการเล่นของเจ้าตัวยังไม่ดีขึ้นและทำให้ฟอร์มตกลงอยู่แบบนี้ อาจจะต้องมีการปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม และ มองหาผู้รักษาประตูรายใหม่ที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีและพร้อมจะดึงเข้ามาร่วมทีมทันที ทั้งนี้นัดล่าสุดที่เชลซีไปพบกับเลสเตอร์ซิตี้ Kepa เองก็ถูกดร๊อปลงเล่นไปเป็นตัวสำรองอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*