ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไปถึง 2-0

ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและยังคงรั้งอจ่าฝูงที่มีฟอร์มการเล่นชนะต่อเนื่องไปถึง13 นัดติดกันและยังคงรั้งสถิติไร้ผ่ายอยู่ตอนนี้ทำให้เขามีคะแนนห่างจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปถึง 16 คะแนน ทั้งนี้ทางลิเวอร์พูลเริ่มเกมส์ไปเพียงแค่ 14 นาทีเท่านั้นก็สามารถได้ประตูจาก Virgil Van Dijk  โดยจากจังหวะเตะมุม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดเข้าไปถึงปลากงประตูก่อนที่ Virgil Van Dijk   จะโขกประตูเข้าไปอย่างเต็มหัวหลังจากทางลิเวอร์พูลได้ประตูไปแล้วทางลิเวอร์พูลก็สามารถทำประตูได้อีก 2 ประตูแต่ทางผู้ตัดสินก็ตรวจสอบเช็ค VAR ทำให้ในครึ่งแรกลิเวอร์พูลทำประตูได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น ส่วทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถสร้างโอกาศที่เข้าไปถึงในแดนประตูของลิเวอร์พูลได้เลยทำให้จบเกมส์ครึ่งแรก ลิเวอร์พูลยังคงมีเพียง 1-0 ประตูอยู่

ไร้พ่าย !ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและยังคงรั้งอจ่าฝูงที่มีฟอร์มการเล่นชนะต่อเนื่องไปถึง13 นัดติดกัน และยังคงรั้งสถิติไร้ผ่ายอยู่ตอนนี้

ส่วนเกมส์ท้ายครึ่งก็เป็นทาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่พยายามโหมเกมส์ทวงประตูตีเสมอ แต่อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลก็เล่นเกมส์ส่วนกลับและยังสามารถทำประตูได้อีกในนาที 92 โดยผู้รักษาประตูอลิสซอน ได้ออกบอลเร็วให้กับกองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์ ซาลาห์ ที่รออยู่ด้านบนและใช้ความเร็ววิ่งหลุดไปถึงแดนประตูเข้าไปดวลกับ เด เกอา แต่ก็มาสารถป้องกันประตูได้ทำให้ ซาลาห์ เข้าไปยิงประตูและยังเป็นประตูแรกที่เจ้าตัวเองสามารถยิงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้สีเสื้อของลิเวอร์พูล จบเกมส์ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ถึง 2-0 และยังรั้งจ่าฝูงอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*