ราคิติช ไม่แฮปปี้ กับ บาร์ซ่า ที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง !!

          ราคิติช ไม่แฮปปี้ กับ บาร์ซ่า ที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง !! อิวาน ราคิติช กองกลางตัวสำรองของ บาร์ซ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบไม่ปิดบังความรู้สึกโดยเจ้าตัวกล่าวว่ามันเป็นฤดูกาลที่น่าเศร้าในปีนี้เขาได้รับบทบาทเป็นตัวสำรองตลอดจนมีความคิดที่อยากจะย้ายออกคัมป์นู เร็วๆนี้

            นับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมากจาก เซบีย่า มายังแคว้นกาตาลันเมื่อฤดูกาล 2014/2015/ ดาวเตะโครเอตคือตัวเลือกๆในตำแหน่งกองกลางของทีมร่วมงานกับผู้จัดการทีมมาหลายคนจนกระทั่งคนปัจจุบัน เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ ที่ดูปลื้มกับแข้งหนุ่มราคาแพงอย่าง เฟร็งกี้ เดอย็อง และ อาร์ตูร์ มากกว่าเจ้าตัว

อิวาน ราคิติช กองกลางตัวสำรองของ บาร์ซ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบไม่ปิดบังความรู้สึกโดยเจ้าตัวกล่าวว่ามันเป็นฤดูกาลที่น่าเศร้าในปีนี้

เป็นเหตุที่ให้ ราคิติช ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 1 เกมส์จาก 7 นัดนัด ใน ลาลีกาสเปน ส่วนสามนัดรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คงยืดตำแหน่งตัวสำรอง จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกเบื่อหน่ายและมีท่าทีที่อยากจะออกจากทีมเต็มทน เจ้าตัวได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ผมจะสนุกกับบทบาทนั้นได้อย่างไร ก็อย่างที่บอกไปหลายครั้งมันเปรียบเทียบกับอารมณ์ที่ไม่ต่างจากที่แย่งของเล่นจากมือลูกสาวตัวเอง ราคิติช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

            เขารู้สึกเศร้า เหมือนผมโดนแย่งตำแหน่งไป ทั้งนี้ทำให้ผมมีความคิดที่จะออกจากสโมรสรแต่อย่างไรก็ตามมันก็อยู่ที่การสินใจของโค้ชและสโมสรแต่ผมคิดว่าตลอด5ปีที่ผ่านมา ผมก็บาร์ซ่านั้นมีผลงานให้กับทีมมากมายและฟอร์มโดดเด่นที่สุดที่ได้ร่วมค้าแข้งกับทีมนี้ ความสุขของผมที่ดีที่สุดคือการได้ลงเล่นในสนามผมต้องการสิ่งนั้น ราคิติช ได้ออกมากล่าว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*