ผู้จัดการทีม คล็อปป์ เช็ค อาการบาดเจ็บของ เมเน ด่วน

ผู้จัดการทีม คล็อปป์ ของลิเวอร์พูลรีบเช็คอาการบาดเจ็บของ มาเน แนวรุกตัวเก่งของทีมทันทีหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บหลังจบเกมส์ที่บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ดาวเตะวัย 27 ปีมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณที่กล้ามเนื้อในเกมส์ที่ลิเวอร์พูลบุกชนะวูล์ฟแฮมป์ตันไป 2-1 โดยทางซานดิโอ มาเน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 33 ของเกมส์ซึ่งรายงานเบื้อต้น ทางผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวเองต้องรีบมาดูอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด และขอให้เขาไม่เป็นอะไรมาก

ผู้จัดการทีม คล็อปป์ ของลิเวอร์พูลรีบเช็คอาการบาดเจ็บของ มาเน แนวรุกตัวเก่งของทีมทันทีหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บหลังจบเกมส์ที่บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ดาวเตะวัย 27

ทาง คล็อปป์เองก็ได้ออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เรายังไม่รู้อะไรแน่ชัดว่ามันคือกล้ามเนื้อ แต่ทางเจ้าตัวมาเนเองเขารู้สึกอะไรบางอย่างบริเวณเอ็นร้อยหวายเราต้องรอเช็คอาการกันไปเรื่อยๆก่อน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็ของมาเน ทั้งนี้ก็ยังไม่มีบทสรุปว่าเจ้าตัวเองจะหายทันหรือไม่และจะพร้อมลงเล่นในเกมส์นัดถัดไปหรือป่าว สำหรับทางลิเวอร์พูลเอง ก็มีโปรแกรมหนักรออยู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ที่ทางลิเวอร์พูลจะต้องบุกไปเยือนในบ้านของ แอต เลติโก มาดริด ในช่วงกลางเดือนกุมภษาพันธ์ ทั้งนี้เราต้องคอยติดตามอาการบาดเจ็บของเมเน ให้เขาหายไวๆละกลับมาช่วยทีมลุยในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเพราะเขาคือกำลังหลักคนเดียวที่สามารถเล่นได้ดีและทำผลงานออกมาค้อนข้างดีขึ้นอยู่เรื่อยๆแต่อย่างไรก็ตามเขาก็อยากจะหายจากอาการบาดเจ้บนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*