เสี่ยงตกรอบ UCL เชลซี แพ้ แมนยู 2-0

เสี่ยงตกรอบ UCL เชลซียังคงฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะถึงที่บ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 0-2 ในเกมส์ส่วนใหญ่ล้วนเป็นการตัดสินของ VAR และไม่เป็นใจให้กับเจ้าบ้านอย่างเชลซีเอาซะเลยและตอนนี้เชลซียังคงอยูอันดับที่ 5 ของตาราง และแห่งจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เชลซีเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชลเตอร์ยูไนเต็ด และก็ แพ้ให้กับทางผู้มาเยือนไปถึง 2-0 และมีหลากหลายประเด็นที่ให้พูดถึงในจังหวะการทำประตูต่างๆ

เสี่ยงตกรอบ UCL เชลซียังคงฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะถึงที่บ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 0-2 ในเกมส์ส่วนใหญ่ล้วนเป็นการตัดสินของ VAR และไม่เป็นใจให้กับเจ้าบ้าน

ในนาทีที่ 56 และ นาที 77 เชลซีนั้นสามารถทำประตูตีเสมอทันได้แต่ผู้ตัดสินนั้นเช็ค VAR ทั้ง 2 ลูกนี้คือการไม่ได้ประตู และทำให้เชลซีต้อเปิดบ้านแพ้ให้ต่อแมนยูถึง 0-2 และทำให้เชลซี มีคะแนนเพียงแค่ 41 คะแนนจากการลงเล่นไป 26 นัดอยู่อันดับที่ 4 เท่าเดิม แต่ทางแมนยูไนเต็ด มี 38 คะแนนจากการเล่น 26 นัดกระโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 7 ของตาราง ถ้าหากเชลซียังคงแพ้ต่อเนื่องอยู่แบบนี้ ผู้จัดการทีมอย่างแฟร์งแลมพาร์ดคงต้องทำการบ้านอย่างหนักอย่างแน่นอน และอาจจะทำให้ทีมเสี่ยงตกรอบ UCL อีกด้วย การพ่ายแพ้ครั้งมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ทั้งที่ทีม มีโอกาศตีเสมอในหลายๆจังหวะแล้วด้วยซ้ำ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet168

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*