ซีดาน เผยเซ็งลูกทีม จบสกอไม่สวย !!

ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดขีดที่ลูกทีมจบสกอร์ได้แย่ ในเกมที่เจ๊ากับ บาร์เซโลน่า แต่ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทุกคนในทีม ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมของตนจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในเกม เอล กลาซิโก้ ฉบับศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ “ราชันชุดขาว” บุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธทื่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมาในครึ่งแรกของนัดนี้ เรอัล มีโอกาสยิงถึง 12 ครั้ง แต่พวกเขามักจะมาตายตอนจบในจังหวะสุดท้าย และพอ แกเร็ธ เบล ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในครึ่งหลัง มันก็โดนริบประตูเพราะเกิดจังหวะล้ำหน้าขึ้นอีก จนทำให้มันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ที่เกม เอล กลาซิโก้ ฉบับเกมลีกจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์

ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดขีดที่ลูกทีมจบสกอร์ได้แย่ ในเกมที่เจ๊ากับ บาร์เซโลน่า แต่ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทุกคนในทีม

ซีดานได้ออกมาเผยว่า สำหรับผมแล้วผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าไม่ดีพอ เราน่าจะได้บางอย่างที่มากกว่านี้ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ถ้าคุณมีโอกาสทำประตูแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยิงให้เข้า และนั่นคือสิ่งที่เราขาดไปในบางจังหวะเราเล่นกันแบบจริงจังสุดๆ เราเล่นแบบมุ่งมั่นตลอดทั้ง 90 นาที มันเป็นเกม กลาซิโก้ ที่ดี เป็นเกมฟุตบอลที่สนุก มันขาดแค่ประตูเท่านั้น เราต้องพอใจกับรูปเกมที่ออกมาแล้ว เพราะวันนี้เราเจอกับคู่แข่งที่เก่งมากๆ”

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*